[CHỦ ĐỀ NĂM 2019] MARTECH CONF & EXPO – MARTECH ĐÚNG – THÀNH CÔNG TRONG TẦM TAY

[CHỦ ĐỀ NĂM 2019] MARTECH CONF & EXPO - MARTECH ĐÚNG - THÀNH CÔNG TRONG TẦM TAY 1

Xã hội phát triển, đất nước hội nhập, tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn. Cũng theo đó, khách hàng càng ngày sáng suốt hơn, cẩn trọng hơn, tỉnh táo hơn trong việc ra quyết định mua hàng. Nếu không đáp ứng được các nhu cầu ngày càng nhiều, khắt khe của khách hàng, đó cũng là dấu chấm hết cho cơ hội phát triển doanh nghiệp của bạn. Cuối cùng thì, để tối đa hóa chi phí cho hoạt động marketing, đáp ứng các mong chờ của khách hàng nhưng vẫn đem lại kết quả kinh doanh tốt cho quý vị, đã được gói gọn trong 1 từ “MarTechhay là Công nghệ marketing, hiểu đơn giản là việc ứng dụng công nghệ vào công việc marketing – tiếp thị.

MarTech là tập hợp các giải pháp, nền tảng công nghệ phục vụ doanh nghiệp trong quá trình xây dựng chiến lược tiếp thị, quảng bá sản phẩm/ thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu trên hàng loạt các kênh thông tin khác nhau.

Qua nhiều năm làm việc trong ngành marketing, chúng tôi hiểu rằng nếu việc chỉ bán thứ mình có mà không thực sự hiểu được hoặc không đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng thì nó sẽ chỉ làm doanh nghiệp bạn càng lún sâu. Nên lưu ý rằng, ngày nay, quý vị không thể cầm sản phẩm đến khách hàng và bảo “Mua đi, nó tốt cho anh chị” được.

KHÔNG!

Khách hàng ngày nay đã sáng suốt hơn rất nhiều, họ muốn được trải nghiệm, muốn được dùng trước để xác thực được chất lượng sản phẩm dịch vụ của quý vị đến đâu mà quý vị lại nói “nó tốt cho anh chị”. Không giải quyết được vấn đề này, có lẽ quý vị đã sẵn sàng mang theo chữ “OUT!”.

Hiểu thì hiểu rồi đó, nhưng nhu cầu của khách hàng là vô kể, vô định dạng, muốn nhiều khách mình phải đảm bảo đáp ứng nhu cầu của từng khách?? Đó chính là lúc quý vị cần phải áp dụng công nghệ vào việc tiếp thị, tiếp cận đến khách hàng.

Tuy nhiên, hiện nay, không ít doanh nghiệp đang thiếu định hướng rõ ràng trong quá trình ứng dụng MarTech, dẫn đến việc không vận dụng được tối đa được giá trị mà các giải pháp MarTech đem lại. Trên thực tế, 59% marketer được khảo sát cho biết họ vẫn chưa thực sự khai thác hết sức mạnh từ các nền tảng MarTech hiện hữu. Và cách tốt nhất để khắc phục điều này chính là tập trung ứng dụng những giải pháp MarTech phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, thay vì triển khai hàng loạt giải pháp MarTech một cách tham lam, gây tốn kém nhưng không đem lại hiệu quả mong đợi.

Vì vậy, năm nay tại Hội nghị và triển lãm Công nghệ Marketing 2019, chúng tôi mong muốn sẽ giúp các doanh nghiệp tìm ra định hướng sử dụng MarTech phù hợp với nội lực (quy mô công ty) và ngoại lực (nhu cầu khách hàng). Chắc chắn rằng quý vị sẽ không còn gặp các rắc rối từ việc ứng dụng công nghệ marketing nào trong bản đồ 7000 CÔNG NGHỆ MARKETING TRÊN TOÀN THẾ GIỚI vào hoạt động kinh doanh, tiếp cận và đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng mong muốn.

[CHỦ ĐỀ NĂM 2019] MARTECH CONF & EXPO - MARTECH ĐÚNG - THÀNH CÔNG TRONG TẦM TAY 2

Marketing Technology Landscape Supergraphic (2018) – Nguồn chiefmartec.com

Marketing Technology Landscape Supergraphic (2018) — 4.6MB Slide

(higher resolution graphics and an Excel file are available below)

Hãy đến tham gia cùng chúng tôi để biết thêm nhiều thông tin về xu hướng MarTech và thông tin sự kiện Vietnam MarTech Conf & Expo 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 20 tháng 04 năm 2019 tại Tp. Hồ Chí Minh – một thành phố đang trên đà phát triển.

Hãy đến tham gia cùng chúng tôi để được học tập, trải nghiệm và mua sắm các công nghệ marketing phù hợp với chiếc lược tiếp thị năm 2019… và nhiều hơn vậy.

Nếu quý vị chưa đăng ký tham gia Hội nghị và Triển lãm Công nghệ Marketing lớn nhất Việt Nam, thì bạn vẫn còn cơ hội! Nhưng hãy nhanh lên, vé của chúng tôi sẽ hết rất nhanh và sẽ còn tăng giá theo thời gian.

HẸN GẶP QUÝ VỊ TẠI SỰ KIỆN!

ĐĂNG KÝ VÉ THAM DỰ SỰ KIỆN NGAY HÔM NAY