Lời khuyên từ người ngoại đạo: Tại sao mọi người nên tham dự Vietnam MarTech

Lời khuyên từ người ngoại đạo: Tại sao mọi người nên tham dự Vietnam MarTech 1

Mr Khánh Hải, một người ngoại đạo về Công nghệ tại TP HCM nhưng vẫn đến tham dự Vietnam MarTech của chúng tôi năm 2018. Vâng, đó là niềm vui!

Cùng đọc câu hỏi và trả lời giữa chúng tôi và anh ấy bên dưới để biết chúng tôi đã bắt đầu như thế nào và tại sao anh ấy nghĩ mọi người nên tham dự Vietnam MarTech 2019.

1) Lần đầu tiên anh tham dự Vietnam MarTech như thế nào?

Ban đầu, tôi nghĩ rằng, đó không phải nơi tôi nên đến. Cũng như rất nhiều người khác đều nghĩ rằng đây chỉ là nơi dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, marketing, những nhà lãnh đạo, điều hành và những marketer cùng nhau học hỏi, mua, bán, trao đổi và kết nối mở rộng mối quan hệ.

Toàn bộ nội dung xoay quanh chủ đề MarTech (lúc đó tôi còn mơ hồ về khái niệm này), về chuyển đổi kỹ thuật số của quảng cáo và khai thác dữ liệu hiệu quả. Tôi không nhớ là đã được nghe phần trình bày nào thú vị, quan trọng hay chưa, nhưng tôi ấn tượng nhất vấn là khâu tổ chức chương trình (có thể coi là tuyệt vời) từ một chuyên gia công nghệ như Tình Nguyễn và các cộng sự của anh ấy.

2) Ấn tượng của anh về Vietnam MarTech là gì?

Nói thật, trong số các diễn giả, tôi cũng quen biết nhiều, cũng từng nghe họ nói rồi, nên về cơ bản, tôi không thể nhớ chi tiết nội dung mà họ chia sẻ. Nhưng có một điều tôi chắc chắn là: Đây chính là nơi các mối quan hệ mới được sinh ra, các mối quan hệ cũ được củng cố.

Lời khuyên từ người ngoại đạo: Tại sao mọi người nên tham dự Vietnam MarTech 2

Hơn bất cứ sự kiện nào khác mà tôi đã tham dự, sự kiện MarTech này đã trở thành nơi mà tôi sẽ đến mỗi năm để gặp gỡ với tất cả các đối tác và khách hàng quan trọng của mình. Nếu bạn tham gia lần đầu, có thể là năm nay, thì đây cũng là nơi để bạn đến và học một ngôn ngữ mới, các thuật ngữ mới, thậm chí chỉ đơn giản là làm rõ hơn các từ viết tắt trong thời đại kỹ thuật số như MarTech, AdTech, MadTech, Data-Driven hay trong quảng cáo như DMP, PPC, PPV, CTE và DSP.

3) Ai là diễn giả yêu thích của anh?

Như trên tôi có nói, tôi may mắn được quen biết với khá nhiều người trong số họ, và tôi yêu mến họ, cả trong cuộc sống cũng như công việc.

4) Có lẽ anh đã thấy một số thông tin về Vietnam MarTech 2019. Vậy anh thấy năm 2019 có gì khác biệt, có phát triển hơn không?

Nhìn chung, tôi thấy được sự nhiệt huyết của những người tổ chức, tôi thấy những gì đang có cho năm 2019 là sự phát triển vượt bậc. Những thay đổi có vẻ khá tinh tế. Tôi theo dõi mỗi ngày và thấy sự thay đổi này.

Không ai biết được thực sự BTC phải làm gì đằng sau để tổ chức thành công một sự kiện như này. Mọi thứ cho đến thời điểm hiện tại, cá nhân tôi thấy rất hào hứng chờ đến ngày diễn ra.

Để cho mọi người dễ hình dung, tôi có thể nhìn nhanh thấy năm 2019 có một số tiến bộ như:

  • Xuất hiện các hình ảnh 3D mô phỏng phối cảnh sự kiện;
  • Dàn Speaker đổi mới hơn năm ngoái cả về số lượng và chất lượng
  • Nội dung tuy mới công bố (có vẻ hơi muộn), nhưng đọc sườn nội dung tôi thấy rất hứng thú với những gì mình sẽ học được sắp tới;
  • Có một số công nghệ mới được BTC đưa về Việt Nam như Holograms, Audio Targeting, Glass LED…thú thực, khi thấy, tôi cũng phải WOW.

5) Anh sẽ nói gì với ai đó để thuyết phục họ tham dự Vietnam MarTech?

Tôi làm điều này thường xuyên. Tôi luôn nói với mọi người rằng tôi không phải là người yêu thích các hội thảo, sự kiện, nhưng có một điều mà tôi sẽ không bao giờ bỏ lỡ, đó là Vietnam MarTech.

Tôi tham dự vì đó là một hội nghị chỉ diễn ra trong 1 ngày nhưng với rất nhiều giá trị tuyệt vời được BTC, những người có chuyên môn nghiên cứu mang đến.

Xin cảm ơn anh!